BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Máy ép cám viên tự chế đáp ứng nhu cầu chăn nuôi 4.0

Sự ra đời của máy ép cám viên tự chế được coi là một sản phẩm vô cùng độc đáo nhằm mục vụ cho chăn nuôi. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng biết nó kì diệu và hoạt động tuyệt vời như thế nào khi chưa được chứng kiến tận mắt.
Máy ép cám viên tự chế, sáng tạo vì bà con nông dân
Công ty CPĐT Tuấn Tú do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu làm chủ tịch hội đồng quản trị hiện đang nằm tại số 2, ngõ 2, đường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Khi đặt chân tới xưởng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều dòng máy móc khác nhau phong phú, đa dạng về chủng loại.
Trong số các dòng máy móc đó thì máy ép cám viên tự chế được đánh giá là sản phẩm chủ lực giúp bà con nông dân gặt hái được thành công bất ngờ trong chăn nuôi. Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo ở Nghệ An, từ lâu nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đã từng được chứng kiến cảnh người nông dân khó khăn không có công cụ lao động trong tay. Đứng trước thực tế đó cộng thêm những chuyến đi công tác tại vùng sâu vùng xa sau này, anh luôn trăn trở phải cho ra đời những loại máy móc khác nhau phục vụ bà con ngày một hiệu quả hơn.
Giải phóng sức lao động cho bà con với máy ép cám viên tự chế
Từ thành công của dòng máy băm nghiền đa năng 3A, tiếp sau đó là máy ép cám viên tự chế bà con từ khắp các tỉnh thành từ Bắc chí Nam đã quyết định lựa chọn sản phẩm do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo.
Cho tới thời điểm hiện tại, sản phẩm đã giúp ích cho nhiều nông hộ, trang trại chăn nuôi với quy mô vừa và lớn… Bên cạnh việc cho năng suất ấn tượng, thông số kĩ thuật ổn định, các loại máy ép cám viên còn chinh phục người tiêu dùng bằng việc tạo ra viên cám đều, đẹp mắt, giải phóng hoàn toàn sức lao động, dễ dàng vận hành.
Mọi thắc mắc và nhu cầu xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty CPĐT Tuấn Tú
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 - 0984930099
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0948912688 – 0914567869 – 0916478186
Website: https://khomay3a.com/
Email: khomay3a@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét